ขอแสดงความยินดีกับ ทีมสานไทย ในโอกาสได้รับมอบเกียรติบัตรในการเป็นผู้แทนมหาวิทยาลัย ที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายของการประกวดการสร้างไอเดีย (ideation) ยุวชนอาสาสู่การสร้างพลังสร้างสรรค์ (Soft Power) ของประเทศไทย

//ขอแสดงความยินดีกับ ทีมสานไทย ในโอกาสได้รับมอบเกียรติบัตรในการเป็นผู้แทนมหาวิทยาลัย ที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายของการประกวดการสร้างไอเดีย (ideation) ยุวชนอาสาสู่การสร้างพลังสร้างสรรค์ (Soft Power) ของประเทศไทย
ขอแสดงความยินดีกับ ทีมสานไทย ในโอกาสได้รับมอบเกียรติบัตรในการเป็นผู้แทนมหาวิทยาลัย ที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายของการประกวดการสร้างไอเดีย (ideation) ยุวชนอาสาสู่การสร้างพลังสร้างสรรค์ (Soft Power) ของประเทศไทย 2024-03-25T09:13:29+00:00

Project Description

ทีมสานไทย ประกอบด้วย นิสิตและคณาจารย์ ทั้งคณะศิลปกรรมศาสตร์ และคณะเศรษฐศาสตร์ มศว
เข้าร่วม รับเกียรติบัตรใน พิธีมอบเกียรติบัตรแด่ผู้แทนมหาวิทยาลัย ที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย
และทีมผู้ชนะการประกวดการสร้างไอเดีย (ideation) ยุวชนอาสาสู่การสร้างพลังสร้างสรรค์ (Soft Power) ของประเทศไทย
จากท่านรองอธิการบดีฝ่ายแผนและยุทธศาสตร์เพื่อสังคม รศ.ดร. ชลวิทย์ เจียรจิตต์
ณ. หอดนตรีและการแสดงอโศกมนตรี ชั้น 4 อาคารนวัตกรรม ศาสตราจารย์ ดร. สาโรช บัวศรี วันที่ 22 มีนาคม 2567
ขอแสดงความยินดีกับ ทีมสานไทย ในโอกาสได้รับมอบเกียรติบัตรในการเป็นผู้แทนมหาวิทยาลัย ที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายของการประกวดการสร้างไอเดีย (ideation) ยุวชนอาสาสู่การสร้างพลังสร้างสรรค์ (Soft Power) ของประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับ ทีมสานไทย ในโอกาสได้รับมอบเกียรติบัตรในการเป็นผู้แทนมหาวิทยาลัย ที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายของการประกวดการสร้างไอเดีย (ideation) ยุวชนอาสาสู่การสร้างพลังสร้างสรรค์ (Soft Power) ของประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับ ทีมสานไทย ในโอกาสได้รับมอบเกียรติบัตรในการเป็นผู้แทนมหาวิทยาลัย ที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายของการประกวดการสร้างไอเดีย (ideation) ยุวชนอาสาสู่การสร้างพลังสร้างสรรค์ (Soft Power) ของประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับ ทีมสานไทย ในโอกาสได้รับมอบเกียรติบัตรในการเป็นผู้แทนมหาวิทยาลัย ที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายของการประกวดการสร้างไอเดีย (ideation) ยุวชนอาสาสู่การสร้างพลังสร้างสรรค์ (Soft Power) ของประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับ ทีมสานไทย ในโอกาสได้รับมอบเกียรติบัตรในการเป็นผู้แทนมหาวิทยาลัย ที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายของการประกวดการสร้างไอเดีย (ideation) ยุวชนอาสาสู่การสร้างพลังสร้างสรรค์ (Soft Power) ของประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับ ทีมสานไทย ในโอกาสได้รับมอบเกียรติบัตรในการเป็นผู้แทนมหาวิทยาลัย ที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายของการประกวดการสร้างไอเดีย (ideation) ยุวชนอาสาสู่การสร้างพลังสร้างสรรค์ (Soft Power) ของประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับ ทีมสานไทย ในโอกาสได้รับมอบเกียรติบัตรในการเป็นผู้แทนมหาวิทยาลัย ที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายของการประกวดการสร้างไอเดีย (ideation) ยุวชนอาสาสู่การสร้างพลังสร้างสรรค์ (Soft Power) ของประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับ ทีมสานไทย ในโอกาสได้รับมอบเกียรติบัตรในการเป็นผู้แทนมหาวิทยาลัย ที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายของการประกวดการสร้างไอเดีย (ideation) ยุวชนอาสาสู่การสร้างพลังสร้างสรรค์ (Soft Power) ของประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับ ทีมสานไทย ในโอกาสได้รับมอบเกียรติบัตรในการเป็นผู้แทนมหาวิทยาลัย ที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายของการประกวดการสร้างไอเดีย (ideation) ยุวชนอาสาสู่การสร้างพลังสร้างสรรค์ (Soft Power) ของประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับ ทีมสานไทย ในโอกาสได้รับมอบเกียรติบัตรในการเป็นผู้แทนมหาวิทยาลัย ที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายของการประกวดการสร้างไอเดีย (ideation) ยุวชนอาสาสู่การสร้างพลังสร้างสรรค์ (Soft Power) ของประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับ ทีมสานไทย ในโอกาสได้รับมอบเกียรติบัตรในการเป็นผู้แทนมหาวิทยาลัย ที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายของการประกวดการสร้างไอเดีย (ideation) ยุวชนอาสาสู่การสร้างพลังสร้างสรรค์ (Soft Power) ของประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับ ทีมสานไทย ในโอกาสได้รับมอบเกียรติบัตรในการเป็นผู้แทนมหาวิทยาลัย ที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายของการประกวดการสร้างไอเดีย (ideation) ยุวชนอาสาสู่การสร้างพลังสร้างสรรค์ (Soft Power) ของประเทศไทย