คณะศิลปกรรมศาสตร์ ดำเนินการจัดโครงการบริการวิชาการแก่สังคม (แสนแสบโมเดล) กิจกรรมทัศนศิลป์เพื่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ วันที่ 29 มี.ค. 67 ณ โรงเรียนมักกะสันพิทยา

//คณะศิลปกรรมศาสตร์ ดำเนินการจัดโครงการบริการวิชาการแก่สังคม (แสนแสบโมเดล) กิจกรรมทัศนศิลป์เพื่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ วันที่ 29 มี.ค. 67 ณ โรงเรียนมักกะสันพิทยา
คณะศิลปกรรมศาสตร์ ดำเนินการจัดโครงการบริการวิชาการแก่สังคม (แสนแสบโมเดล) กิจกรรมทัศนศิลป์เพื่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ วันที่ 29 มี.ค. 67 ณ โรงเรียนมักกะสันพิทยา 2024-01-30T17:47:36+00:00

Project Description

คณะศิลปกรรมศาสตร์ ดำเนินการจัดโครงการบริการวิชาการแก่สังคม (แสนแสบโมเดล) กิจกรรมทัศนศิลป์เพื่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567 ณ โรงเรียนมักกะสันพิทยา แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นพื้นที่ในการให้บริการวิชาการแก่ชุมชน โรงเรียน 
หรือสถานที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น 
กิจกรรมทัศนศิลป์เพื่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์จากสื่อวัสดุเหลือใช้ สู่งานศิลปะ และการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และทักษะสื่อสาร เพื่อเป็นการนำความรู้ ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญของคณาจารย์ในสาขาไปถ่ายทอดให้แก่กลุ่มเป้าหมายระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในโรงเรียนที่อยู่ในพื้นที่ยุทธศาสตร์ “แสนแสบโมเดล” ทั้งยังเสริมสร้างจิตสำนึกให้ชุมชนตระหนักในคุณค่าของงานศิลปกรรม องค์ความรู้และประสบการณ์สุนทรียะทางศิลปะ พร้อมทั้งให้ชุมชนได้มีส่วนร่วมกับทางสาขาวิชาศิลปะจินตทัศน์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ และมหาวิทยาลัยที่จะเป็นการพัฒนาการศึกษาในการสร้างคุณภาพชีวิต ให้มีความเข้มแข็งเป็นรากฐานในสังคมต่อไป
ขอขอบพระคุณ ผู้บริหารคณะศิลปกรรมศาสตร์ ฝ่ายวิจัยและนวัตกรรมการศึกษา คณาจารย์สาขาวิชาทัศนศิลป์ บุคลากร วิทยากร นิสิตคณะศิลปกรรมศาสตร์ ตลอดจนผู้บริหาร คณะครู บุคลากร และนักเรียนโรงเรียนมักกะสันพิทยา ทุกท่านที่มีส่วนร่วมและเป็นแรงขับเคลื่อนให้โครงการดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามวัตถุประสงค์ทุกประการ
งานวิจัยและนวัตกรรมการศึกษา 
สาขาวิชาทัศนศิลป์
คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
Website: http://fofa.swu.ac.th
FB : คณะศิลปกรรมศาสตร์ มศว
: FOFA HOUSE
: FOFA Friends
Instagram : fofahouse.swu
: fofafriends.swu
Tel. 02-260-0123 
-------------------------------
#ชุมชนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ศิลปกรรมเพื่อสังคม
#LifelongArtsLearningCommunityforSociety
#ศิลปกรรมศาสตร์มศว
#fofaSWU
#มศว #swu
คณะศิลปกรรมศาสตร์ ดำเนินการจัดโครงการบริการวิชาการแก่สังคม (แสนแสบโมเดล) กิจกรรมทัศนศิลป์เพื่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ วันที่ 29 มี.ค. 67 ณ  โรงเรียนมักกะสันพิทยา