ขอเชิญนิสิตที่สนใจร่วมส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการจัดแสดงผลงานศิลปนิพนธ์ ในงาน THESIS Exhibition @noble PLAY

///ขอเชิญนิสิตที่สนใจร่วมส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการจัดแสดงผลงานศิลปนิพนธ์ ในงาน THESIS Exhibition @noble PLAY

ประชาสัมพันธ์การเปิดรับสมัครผลงานศิลปนิพนธ์ของนิสิตและนักศึกษา ในโครงการ “THESIS Exhibition @ noble PLAY” ที่รวบรวมและคัดเลือกผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบจาก นิสิต นักศึกษา มาจัดแสดงที่ noble PLAY พื้นที่ Art Space ใจกลางเมือง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนและเปิดโอกาสให้เยาวชนรุ่นใหม่ได้มีพื้นที่แสดงศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ในรูปแบบของตัวเอง พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้สังคม

ซึ่งในครั้งนี้โนเบิลยังคงเปิดพื้นที่สร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจอย่าง ‘noble PLAY’ ใจกลางเพลินจิต สำหรับการจัดแสดงผลงานศิลปนิพนธ์โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย โดยคาดหวังว่าโครงการนี้จะช่วยเปิดโอกาสให้ทั้งนิสิตนักศึกษาได้เรียนรู้และฝึกฝนกระบวนการทำงานจริงเพื่อต่อยอดสู่เส้นทางการทำงานด้านศิลปะในอนาคต

โครงการเปิดรับผลงานศิลปะโดยไม่จำกัดรูปแบบ อาทิ งานออกแบบ ศิลปะจัดวาง ศิลปะสื่อผสม ศิลปะมัลติมีเดีย จิตรกรรม ประติมากรรม ภาพพิมพ์ ภาพถ่าย และอื่น ๆ โดยสามารถร่วมส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2567 โดยคณะกรรมการจะคัดเลือกผลงาน และประกาศผลในวันที่ 10 เมษายน 2567 โครงการที่ได้รับการคัดเลือกเพียง 3 โครงการจากทั่วประเทศ จะได้จัดแสดงผลงานศิลปนิพนธ์ในงาน THESIS Exhibition @ noble PLAY ที่จะจัดขึ้นระหว่างเดือน กรกฎาคม – สิงหาคม 2567

ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลและสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ https://nobleurl.com/OpenCallTHESIS

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ สามารถติดต่อได้ผ่านอีเมล kemapsorn.s@noblehome.com หรือ โทร. 02 251 9955 ต่อ 1210 (วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.30 – 17.30 น.)

ขอเชิญนิสิตที่สนใจร่วมส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการจัดแสดงผลงานศิลปนิพนธ์ ในงาน THESIS Exhibition @noble PLAY

2024-03-19T16:18:34+00:00