ขอเชิญนิสิตที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวดวาดภาพ ในโครงการ Hatching Young Artist (HYA) ประจำปี 2566 Sponsored by Aviagen Asia Pacific

///ขอเชิญนิสิตที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวดวาดภาพ ในโครงการ Hatching Young Artist (HYA) ประจำปี 2566 Sponsored by Aviagen Asia Pacific

การประกวดวาดภาพ โครงการ Hatching Young Artist (HYA) ประจำปี 2566 Sponsored by Aviagen Asia Pacific
บริษัท Aviagen Asia-Pacific ขอเชิญชวน **นิสิต/นักศึกษา ที่กำลังศึกษาในชั้นปีที่ 1-4 จากอุดมศึกษาจากทุกสถาบันในทวีปเอเชีย-แปซิฟิก

** ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และความสามารถทางศิลปะ ร่วมการประกวดวาดภาพโครงการ Hatching Young Artist (HYA) ประจำปี 2566
**วันนี้ ถึง วันที่ 31 กรกฎาคม
รอบคัดเลือก : ผู้สมัครส่งภาพถ่ายของผลงานที่เคยทำ ที่แสดงถึงทักษะและความเป็นศิลปินในตัวคุณ 1 ชิ้น ด้วยไฟล์รูปภาพ jpeg ขนาดไฟล์ไม่เกิน 1 MB
พร้อมใบสมัครที่ครบถ้วน มาที่อีเมล์ asia.marketing@aviagen.com หรือ กรอกใบสมัครและอัพโหลดไฟล์ได้ที่ลิงค์ด้านล่าง
**7 สิงหาคม : ประกาศรายชื่อ
ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรกจากผลงานที่ส่งอีเมล์เข้ามา จะได้รับการติดต่อเพื่อรับฟังกติกาและหัวข้อ ความต้องการด้านการออกแบบของผลงาน (design brief)
เพื่อนำไปผลิต**ผลงานจริง** ส่งประกวดในรอบแข่งขัน
** (ภายใน) 6 ตุลาคม
รอบแข่งขัน : ผู้ประกวดต้องส่งผลงานตัวจริงเข้ามาที่บริษัทฯ
**20 ตุลาคม
พิธีตัดสินและมอบรางวัล
สนใจอ่านรายละเอียดโครงการและกรอกใบสมัครได้ที่ https://bit.ly/3NxfLfN
บรรยากาศงาน HYA 2021: https://bit.ly/44mQn2R
#HYA2023

ขอเชิญนิสิตที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวดวาดภาพ ในโครงการ Hatching Young Artist (HYA) ประจำปี 2566 Sponsored by Aviagen Asia Pacific ขอเชิญนิสิตที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวดวาดภาพ ในโครงการ Hatching Young Artist (HYA) ประจำปี 2566 Sponsored by Aviagen Asia Pacific

2023-07-03T09:26:24+00:00